Tủ sấy phòng thí nghiệm

Tủ sấy phòng thí nghiệm 101-2 được nhập khẩu từ nước ngoài, có nhiều tính năng ưu việt và độ bền cao, dùng để sấy khô và tiệt trùng dụng cụ y tế hay sấy mẫu cốt liệu hoặc vật liệu, với công nghệ tiên tiến khi sử dụng trở đốt bố trí đều ở ba mặt, luôn đảm bảo tốc độ gia nhiệt nhanh và nhiệt độ được phân bố rất đồng đều. Tủ sấy phòng thí nghiệm gia nhiệt bằng điện, khả năng tăng nhiệt tới 300 độ và dung tích 136 lít rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong thực tế, động cơ điện có công suất đủ mạnh luôn đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định khi vận hành, được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau nhưng nhiều nhất là tại các phòng las-xd.

Thông số kỹ thuật chính

Hãng sản xuất: Luda

Nước sản xuất: China

Model: 101-2

Dung tích buồng sấy: 136 lít

Kích thước buồng sấy: 450 x 550 x 550mm

Kích thước tủ sấy: 640 x 900 x 790mm

Công suất động cơ: 2,2KW

Nhiệt độ sấy tiêu chuẩn: 100C ... 3000C

Độ dung sai: ±10C

Hiển thị kết quả: Chỉ thị kim

Điện nguồn: 220V

Trọng lượng khoảng: 120kg

Tiêu chuẩn chất lượng: ISO, ASTM, TCVN

Tính năng cơ bản

- Dung tích buồng sấy lớn 136 lít.

- Có chế độ cài đặt thời gian tùy theo yêu cầu thực tế.

- Có chế độ cài đặt nhiệt độ tùy theo mục đích sử dụng.

- Có quạt đảo gió bên trong buồng sấy giúp nhiệt độ đồng đều.

- Là dòng tủ sấy sử dụng trở đốt gia nhiệt nên rất bền.

- Kích thước nhỏ gọn dễ bảo quản và di chuyển.

- Thiết kế chắc chắn, hình thức đẹp.

- Đồng hồ chỉ thị kim dễ quan sát và rất rõ.

- Các phím chức năng được thiết kế ở vị trí thuận tiện, dễ dàng điều khiển và rất nhạy.

- Vỏ ngoài làm bằng thép chất lượng cao, được sơn tĩnh điện chống bám bẩn, chống phai màu.

- Bên trong buồng tủ và giá đỡ được làm bằng thép không rỉ rất bền, chống sự bám dính của vật liệu.

- Cửa chịu nhiệt, có ô kính dễ quan sát bên trong.

Tủ sấy phòng thí nghiệm có một thiết kế rất đặc biệt, phía bên trong và giá đỡ được làm bằng thép không rỉ luôn đảm bảo độ bền và giảm thiểu tối đa sự ăn mòn cũng như độ bám dính của vật liệu, vỏ bên ngoài làm bằng tôn thép chất lượng cao rất chắc chắn, và được sơn tĩnh điện có tác dụng chống bám bẩn rất tốt. Tủ sấy phòng thí nghiệm 101-2 hiển thị kết quả trên đồng hồ chỉ thị kim, các phím chức năng và đồng hồ được đặt ở vị trí thuận lợi, rất dễ dàng quan sát và điều khiển khi vận hành, thời gian và nhiệt độ được cài đặt theo yêu cầu thực tế, quạt gió được bố trí bên trong buông tủ giúp cho sự đối lưu nhiệt độ rất tốt.

Tủ sấy phòng thí nghiệm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên luôn đảm bảo về độ bền cũng như sự hoạt động ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng của Việt Nam cũng như quốc tế như tcvn hoặc iso hay astm. Tủ sấy phòng thí nghiệm 101-2 có cấu tạo khá đơn giản nên rất dễ vận hành, kích thước nhỏ gọn nhưng rất bền chắc, hình thức khá đẹp và giá thành cạnh tranh, đây là sản phẩm tốt nhất phân khúc khi so sánh với các thiết bị có tính năng tương tự trên thị trường, trong ngành xây dựng được ứng dụng khá phổ biến để làm thí nghiệm cơ học đất và bê tông nhựa đường.

Để có giá tốt nhất của dòng tủ sấy phòng thí nghiệm xin liên hệ

Knh doanh: 0977075321 - Em Toàn 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)